เข้าเล่น ฟุตบอลวันนี้ Hansa55

เข้าเล่น ฟุตบอลวันนี้ Hansa55

เข้าเล่น ฟุตบอลวันนี้ Hansa55

เข้าเล่น ฟุตบอลวันนี้ Hansa55 วิเคราะห์ กีฬามันส์ๆ ทุกมุมทั่วโลกไว้มากที่สุด ราคาดีที่สุด เล่นง่าย อัตตราจ่ายสูงที่สุด 1 บาทก็เล่นได้

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : เซลติก (4) -vs- แอตฯ มาดริด (1)
สนาม: เซลติก ปาร์ค / กลุ่ม อี
เวลา : 02.00 น.

ความพร้อมล่าสุดในเหตุการณ์ฟุตบอลที่กำลังจะเกิดขึ้นระหว่างทีมเซลติกและแอตเลติโกมาดริดในฤดูกาลนี้กำลังทำให้ผู้ติดตามทั้งสองทีมตื่นเต้นกับความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความกังวล ทั้งสองทีมกำลังพยายามหาวิธีในการจัดทีมให้เข้ากับสถานการณ์ที่มีความซับซ้อนอย่างยิ่ง โดยมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในทัพของทั้งสองทีมที่อาจจะมีผลกระทบในผลลัพธ์ของเกมนี้

ก่อนที่เราจะพูดถึงการเตรียมตัวของทั้งสองทีม ในฝ่ายของเซลติก สิ่งที่ต้องพูดถึงก่อนคือสภาพของทีมในขณะนี้ ซึ่งมีการสูญเสียสิทธิ์การใช้งานของสตีเฟน เวลช์ แนวรับที่สำคัญและสำคัญสำหรับทีมนี้ อีกทั้งยังมีเลียล อบาด้า นักเตะตัวรุกที่ยังไม่ฟิตอยู่ในทีมในซีซั่นนี้ แต่ก็ยังมีแกนหลักของทีมที่พร้อมที่จะลงสนาม โดยมีวาง ลุยส์ ปัลมา, เคียวโงะ ฟูรุฮาชิ, และไดเซน มาเอดะ ซึ่งเป็นสามประสานที่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว

ทว่า, ทีมแอตเลติโกมาดริดก็ไม่ได้เหลือเหล่ากับการบาดเจ็บของโตม่าส์ เลอมาร์, ชัคลาร์ โซยุนคู, ปาโบล บาร์ริออส, และ โฆเซ่ ฆิเมเนซ ที่ส่งผลให้ทีมต้องปรับตัวใหม่ในที่สุด แม้ว่าจะมีการวางแผนใช้ระบบ 3-5-2 และใช้สมาชิกที่เหลืออย่างมาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, และโรดริโก เดอ ปอล ในกลางสนามรวมถึง อองตวน กรีซมันน์ และ อัลบาโร่ โมราต้าที่พร้อมที่จะแข่งขันอย่างเต็มที่

ดังนั้น, ความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีมนั้นเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ สภาพการเล่นของทั้งสองทีมในซีซั่นนี้แสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งของทั้งสองทีม แม้ว่าเซลติกจะมีการสูญเสียสองนัดติดกัน แต่สถิติการเล่นที่บ้านในซีซั่นนี้กล่าวถึงความแข็งแกร่งของทีมที่ชนะ 9 จาก 10 เกม แต่ยังต้องเผชิญกับความท้าทายที่น่าหวาดกลัวจากทีมแอตเลติโกมาดริดที่ให้ผลงานที่ดีขึ้นจากฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นคาดการณ์เกมนี้จะเป็นเกมที่ไม่คาดฝันได้แน่นอน และการลุ้นเสี่ยงกับทีมแอตเลติโกมาดริดก็ยังคงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าในเกมนี้ แม้ว่าอาจจะเป็นทีมที่ต้องเจอกับทีมที่ดีขึ้นเหนือจากฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ความพร้อมล่าสุดของทั้งสองทีมก็ยังคงเป็นปัจจัยที่ต้องพิจารณาในการวางเดิมพันในเกมนี้

ผลการพบกันของทั้งสองทีม
01/12/11 เซลติก 0-1 แอตฯ มาดริด
16/09/11 แอตฯ มาดริด 2-0 เซลติก
ฟอร์ม นัดหลังสุดรายการนี้
เซลติก
05/10/23 แพ้ ลาซิโอ 1-2 (เหย้า)
20/09/23 แพ้ เฟเยนูร์ด 0-2 (เยือน)
03/11/22 แพ้ เรอัล มาดริด 1-5 (เยือน)

แอตฯ มาดริด
05/10/23 ชนะ เฟเยนูร์ด 3-2 (เหย้า)
20/09/23 เสมอ ลาซิโอ 1-1 (เยือน)
02/11/22 แพ้ ปอร์โต้ 1-2 (เยือน)

11 ผู้เล่น ที่คาดว่าจะลงสนามคืนนี้

เซลติก (4-3-3) : โจ ฮาร์ท – อลิสแตร์ จอห์นสัน, กุสตาฟ ลาเกอร์บีลเก้, เลียม สเกลส์, เกร็ก เทย์เลอร์ – แมทธิว โอไรลีย์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์, เรียว ฮาตาเตะ – ลุยส์ ปัลมา, เคียวโงะ ฟูรุฮาชิ, ไดเซน มาเอดะ

แอตฯ มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อักเซล วิทเซิ่ล, มาริโอ เอร์โมโซ่ – นาฮูเอล โมลิน่า, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, โรดริโก้ เดอ ปอล, ซามูเอล ลิโน่ – อองตวน กรีซมันน์, อัลบาโร่ โมราต้า

ทรรศนะ

เซลติก ทีมจากสกอตแลนด์ ผลงานในลีกฤดูกาลนี้ ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 รั้งอันดับ 1 ของตาราง ส่วนผลงานในยูซีแอล ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม

แอตฯมาดริด ทีมจากสเปน ผลงานในลีกฤดูกาลนี้ ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 รั้งอันดับ 1 ของตาราง ส่วนผลงานในยูซีแอล ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 รั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม

เซลติก ฟอร์มดีแต่กระดูกอ่อน

สถิติในบ้าน ยูซีแอล เซลติก ย่ำแย่สะกดชัยไม่เจอมา 6 แมตช์ และพ่ายถึง 4 แสดงให้เห้นว่ากระดูกในเวทียุโรปยังอ่อนไป

แอตฯมาดริด เข้าฝักฟาดชัยตลอด 6 แมตช์หลัง

แอตฯมาดริด ผลงานในลีกฤดูกาลนี้ ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 0 รั้งอันดับ 1 ของตาราง ผลงานล่าสุด บุกชนะ ราโย บาเยกาโน่ 1-0

ผลงานในยูซีแอล แอตฯมาดริด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 รั้งอันดับ 1 ของกลุ่ม ผลงานล่าสุด ชนะ เซลติก 5-1

อย่างไรก็ตาม แอตฯมาดริด ก็เคยพ่ายแพ้เกมเยือน ยูซีแอลถึง 4 จาก 5 ทริปล่าสุด ทว่าก็ยกพลเจอคู่ต่อสู้แข็งๆ

เชียร์ แอตฯมาดริด อาคันตุกะเหนือกว่า

ดังนั้น จึงเลือกเชียร์ แอตฯมาดริด เก็บ 3 คะแนนได้ไม่ยาก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง